Global Malls: Đưa sản phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

11/10/2018

Trong cuộc sống con người, sức khỏe là món quà quý giá nhất – bởi không có sức khỏe thì chúng ta chẳng thể làm được gì. Và một trong các điểm then chốt để có một sức khỏe tốt chính là thói quen ăn uống, nề nếp sinh hoạt hằng ngày một cách khoa học, điều độ.

Trong cuộc sống con người, sức khỏe là món quà quý giá nhất – bởi không có sức khỏe thì chúng ta chẳng thể làm được gì. Và một trong các điểm then chốt để có một sức khỏe tốt chính là thói quen ăn uống, nề nếp sinh hoạt hằng ngày một cách khoa học, điều độ. Tuy nhiên với thời buổi hiện đại ngày nay, việc ăn uống và sinh hoạt theo kiểu công nghiệp đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, tức thời, nhanh chóng… phải chăng mỗi cá nhân đều bỏ qua quyền lợi được hạn chế tối đa bệnh tật và “dễ dãi” với chính mình?

Ông Nguyễn Quốc Phú – Chủ tịch HĐQT công ty Global Malls đưa ra nhận định trên

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chưa được kiểm chứng, hàng nhái hàng giả tràn lan bởi các sản phẩm như hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực – thực phẩm… Một số người đôi khi là do không biết, chưa được cập nhật đầy đủ nên cứ ung dung thoải mái dùng, dẫn đến mắc bệnh lúc nào không hay. Đặc biệt trong những năm gần đây người mắc bệnh ung thư tăng đột biến, hàng chục ngàn người chết vì căn bệnh này và đây là thực trạng phổ biến. Hầu như trên các phương tiện truyền thông đều liên tục gióng lên những hồi chuông cảnh báo về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời mang đến khá nhiều thông tin liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cho người dân… nhưng xem ra số người mắc bệnh ung thư vẫn cứ ngày một tăng nhanh. Vậy phải làm sao để có được thói quen sử dụng các sản phẩm chất lượng và thực sự tốt cho tất cả chúng ta?

Phải chăng đã đến lúc kêu gọi người tiêu dùng nên thay đổi thói quen một cách thiết thực hơn nữa để tránh những mối nguy hại cho sức khỏe?

1. Hãy thay đổi thói quen và tìm đến những thương hiệu uy tín hội tụ đủ yếu tố Tâm – Tầm – Tài

Trước thực trạng trên, nhiều nhà khoa học cùng giới chuyên môn chức năng đang đi tìm các giải pháp nhằm ngăn ngừa phòng tránh và đẩy lùi bệnh tật. Đồng thời đó cũng là câu hỏi lớn đối với những chủ doanh nghiệp có Tâm – Tầm – Tài luôn trăn trở suy nghĩ. Trong quá trình xây dựng thương hiệu họ đã dành nhiều tâm huyết thời gian nghiên cứu, tìm tòi nhằm sáng chế ra những sản phẩm tiêu dùng chuẩn chất lượng, thân thiện môi trường góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng cho người dân. Một trong những cống hiến đáng chú ý trong thời gian vừa qua đó là sự ra đời của chuỗi sản phẩm hàng tiêu dùng, hàng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên GMnature(GMn) và các sản phẩm thực phẩm GFnature (GFn) thuộc Cty CP Global Malls.

Global malls được thành lập dựa trên ý tưởng và nguyện vọng của ông Nguyễn Quốc Phú cùng các cộng sự thân tín của ông. Sự ra đời của GMn và GFn được bắt nguồn từ thực tế cuộc sống. Nhìn thấy những cái chết do các căn bệnh ung thư gây ra bản thân là nhà doanh nghiệp sản xuất như ông cảm thấy thương tiếc xót xa. Ông trăn trở và luôn tự vấn “mình có thể làm gì để đầy lùi nó?”

Từ đạo đức và cái tâm của người làm nghề ông đứng lên kêu gọi các cộng sự chung tay kết hợp cùng đội ngũ y – dược sĩ bước vào công cuộc nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra lời giải đáp. Khi biết rằng bệnh tật của con người là do môi trường bị ô nhiễm, độc hại bởi các hóa chất, thuốc trừ sâu, do thói quen của con người trong cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

Với nguyện vọng đẩy lùi căn bệnh ung thư, doanh nhân Nguyễn Quốc Phú cùng các cộng sự tâm huyết với nghề đã cho ra Global Mall 

2. Nên chú trọng từ những điều nhỏ nhặt nhất để bảo vệ sức khỏe cho những người xung quanh

Nhìn từ những người cận kề, gần gũi nhất của mình, ông chứng kiến người thân, họ hàng, đồng nghiệp tiếp xúc với môi trường xung quanh như nền nhà, quần áo, nước rửa chén bát và thường xuyên sử dụng các thực phẩm ăn liền, đóng hộp, các thực phẩm chức năng…là các yếu tố căn bản có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mỗi người. Điều đó là động lực thôi thúc ông hành động. Ông đã đi tìm chân lý từ nơi nó bắt đầu, khi cho rằng thiên nhiên là môi trường sống tốt nhất của loài người, trong thiên nhiên luôn chứa đựng rất nhiều quà tặng quý giá mà loài người đã để lãng phí nếu không muốn nói là đang hủy diệt chúng. Trong suốt quá trình đi tìm lời giải ông luôn nêu cao tinh thần “tất cả vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn”. Vì vậy từng hành động, từng suy nghĩ ông luôn lấy Đạo đức làm thước đo và tôn chỉ.

Sản phẩm của Global Malls luôn chú trọng nguyên liệu từ thiên nhiên, gần gũi với môi trường

Đích thân ông cùng các nhà nghiên cứu đã đi đến nhiều vùng miền để tìm ra các nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng do bà con nông dân trồng và thu mua lại. Vừa mới đây Cty đã ký kết hợp tác toàn diện về bảo tồn và phát triển dược liệu với Cty CP Nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười (Mộc Hóa – Long An). Với việc tìm ra nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng cùng với đạo đức và trí tuệ của một doanh chủ có Tầm nhìn sâu rộng, sau nhiều năm nghiên cứu, ông cùng đội ngũ y dược sỹ của mình đã có câu trả lời chính xác thông qua việc sáng tạo thành công các dòng sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên…thành phẩm ra đời là kết quả hội tụ của nhiều yếu tố. Do luôn coi trọng đạo đức và đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, ông được xem là một trong những nhà tiên phong trong việc tạo ra các dòng sản phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện môi trường.Nói về thành công này ông Nguyễn Quốc Phú chia sẻ: “Global Malls hy vọng sản phẩm sẽ là quà tặng hữu ích cho người dân trong cả nước, giúp giảm thiểu được tối đa các tác nhân gây bệnh cho con người. Đó mới chính là mục tiêu lớn nhất cty chúng tôi đang thực hiện”.

3. Vì sao nên chọn Global Malls?

Trong hiện tại và tương lai gần Global Malls hứa hẹn sẽ tạo ra khoảng 20 sản phẩm ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm (GMn) và 20 sản phẩm ngành hàng thực phẩm (GFn)…nhằm đáp ứng nhu cầu“sản phẩm chất lượng, gần gũi tự nhiên, thân thiên môi trường” của người tiêu dùng trong cả nước

Các sản phẩm chủ đạo được nhiều người tin dùng và sử dụng trong thời gian gần đây của Global Malls

Hiểu rõ rằng người tiêu dùng nội địa đang phụ thuộc rất nhiều vào các nhà sản xuất. Với tiếng chuông cảnh tỉnh giá trị nhân văn ở mỗi doanh nghiệp chúng ta cần có nhiều hơn nữa những đơn vị tiên phong như Global Malls. Doanh nghiệp mà ở đó yếu tố con người được đặt lên trên hết. Chắc chắn những gì Global Malls đã làm được sẽ chạm đến tình yêu và niềm tin của hàng triệu người dân Việt Nam.


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận