2018 – NĂM GẶT HÁI NHIỀU THÀNH TỰU CỦA GLOBAL MALLS VỚI NHIỀU SẢN PHẨM HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN CÙNG NHỮNG GIÁ TRỊ ƯU VIỆT CHO NGƯỜI DÙNG

04/11/2018

Tầm nhìn Global Malls là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và phân phối các dòng sản phẩm Sạch được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vào thị trường trong nước và thế giới với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn cho mọi người.

2018 – NĂM GẶT HÁI NHIỀU THÀNH TỰU CỦA GLOBAL MALLS VỚI NHIỀU SẢN PHẨM HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN CÙNG NHỮNG GIÁ TRỊ ƯU VIỆT CHO NGƯỜI DÙNG

 

Hiện nay, lối sống thiên về thiên nhiên, lành mạnh, nói không với hóa chất đang được người dân các nước ưa chuộng. Điều này rất thịnh hành ở châu Âu như Mỹ và ở châu Á như Nhật, Singapore... Nắm bắt được điều này, Global Malls - Một doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn tiên phong tham gia vào sân chơi quốc tế với việc đầu tư sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm, thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên. Qua đó khẳng định chất lượng hàng Việt Nam thông qua các thị trường tiềm năng và phát triển nhân rộng để tất cả đều được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Luôn ưu tiên thị hiếu và chú trọng đến sức khỏe an toàn cho người dùng nên Global Malls rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên nhiên liệu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống và tạo sự thoải mái, xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

Thương Hiệu Global Malls

“ĐẠO ĐỨC VÀ TRÍ TUỆ LÀ NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” chính là slogan tiên quyết mà Global Malls và chủ tịch Nguyễn Quốc Phú luôn lấy làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng, nhằm đem lại những giá trị sản phẩm đích thực và uy tín nhất.

Nước rửa tay GM Nature Thiên nhiên

Để có được những thành quả này, người dẫn đầu – Chủ tịch Nguyễn Quốc Phú đã dày công nghiên cứu và phát triển thương hiệu, sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Trong năm 2018, Global Malls và Doanh nhân Nguyễn Quốc Phú đã mang về hàng loạt các danh hiệu tiêu biểu như:

- Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương 2018; Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu tin dùng 2018; Top 10 Thương Hiệu xuất sắc 3 miền 2018 (hình ảnh)

Trong năm 2018, Global Malls và Doanh nhân Nguyễn Quốc Phú đã mang về hàng loạt các danh hiệu tiêu biểu

- Top 25 Doanh Nhân Tiêu Biểu Asia 2018, Chứng nhận Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt 2018, Giải Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền 2018 được trao cho Chủ tịch Nguyễn Quốc Phú (hình ảnh)

Trong năm 2018, Global Malls và Doanh nhân Nguyễn Quốc Phú đã mang về hàng loạt các danh hiệu

Những điều trên là một minh chứng về chất lượng sản phẩm, đẳng cấp và sự uy tín của thương hiệu lẫn doanh chủ luôn coi trọng đạo đức kinh doanh và đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết. Có thể nói rằng, năm 2018 là thời kỳ vàng son nhất của Global Malls bởi đơn vị được xem là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong trong việc tạo ra các dòng sản phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện môi trường.

Với suy nghĩ “người dân trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam phải được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất” cùng sự ngán ngẩm bởi “sức khỏe con người đang ở mức báo động với hàng loạt căn bệnh ung thư bởi thói quen sinh hoạt và ăn uống không đúng chất, không an toàn.” Chủ tịch Nguyễn Quốc Phú và các cộng sự đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển các sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, 100% “lành – xanh – sạch” đúng theo tiêu chí toàn cầu.

Điển hình phải kể đến các sản phẩm sau (đã được xuất sang Mỹ, Nhật, Singapore, Úc... những nước khó và kỹ tính nhất trên thế giới):

A. HÀNG THỰC PHẨM SẠCH – ĐÃ ĐƯỢC GLOBAL MALLS ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ VÀ SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU
  1. Trà sữa sạch GFnature: Thức uống tự nhiên – xu hướng của thời đại

Sau một thời gian nghiên cứu phát triển sản phẩm theo chuẩn ngon an toàn, tốt cho sức khỏe con người. Global Malls đã cho ra đời 05 vị trà sữa sạch gồm: Matcha, chanh dây, truyền thống, dâu tây và sô cô la. Tất cả đều được chế biến, pha chế dựa theo tiêu chí “Thơm – Ngon – Sạch” và đặc biệt có lợi cho sức khỏe, không dùng hóa chất hay bất kỳ phẩm màu công nghiệp nào.

Trà sữa sạch GFnature

Hơn thế nữa, trong trà sữa thái xanh còn có thêm những viên thạch mềm tan trong miệng, “Uống vào rất ghiền, ai uống cũng phải thích mê” chính là những nhận xét của bất kỳ ai nhấp môi vào những ly trà sữa tự nhiên này.

  1. Nước súp bún bò Huế - Tiết kiệm thời gian và tạo ra đúng hương vị đậm chất Huế

Xu hướng dùng các loại hàng hóa đóng gói không hề xa lạ với chúng ta bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Global Malls đã đánh trúng tiêu chí khách hàng và hơn thế nữa, còn thấu hiểu tâm lý người dùng khi sản xuất ra các sản phẩm vừa giữ được hương vị đặc trưng, vừa giữ được an toàn sức khỏe và nói không với hóa chất.

nước súp bún bò của Global Mall

Với nước súp bún bò của Global Malls được đóng gói hoàn hảo, người dùng sẽ dễ dàng có được một tô bún thơm ngon, đậm chất Huế - một thức quà thơm ngon bổ dưỡng từ bao đời nay mà không mất nhiều thời gian nêm nếm, chế biến. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, đạt độ an toàn cao cho khách hàng.

  1. Nước súp Phở Bò – Thơm ngon tuyệt vời, thưởng thức tròn vị

“Phở” - Ẩm thực mang tinh hoa và giá trị của người Việt, hương vị đặc trưng từ ngàn đời, một món ăn khiến cả thế giới ghi nhớ đến chúng ta. Một tô phở thơm ngon, đậm đà, đúng vị thì quan trọng nhất là nước lèo. Để việc nấu Phở trở nên dễ dàng, đơn giản thay vì cầu kỳ và tốn kém thời gian như trước đây, Global Malls đã ra mắt gói nước súp Phở Bò, thành phần đều 100% nguyên liệu sạch và dùng vào không khác gì so với mùi vị phở truyền thống.

nước súp phở bò của Global Malls

Đặc biệt đối với các dòng từ GMn cho đến GFn, Global Malls luôn luôn nói không với hóa chất, chất bảo quản; tất cả đều là nguyên liệu tươi sạch và được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi tự tin là đơn vị tiên phong đáp ứng các tô phở bò đạt chuẩn trong nước và quốc tế.Quan trọng hơn hết, nước dùng dành cho Bún và Phở đã được Global Malls đăng ký độc quyền sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ, được cộng đồng đánh giá là một loại nước dùng rất tinh tế, hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

  1. Viên súp bún bò Huế - Hương vị tuyệt hảo 100% nguyên liệu sạch

Tuy khác với dòng nước súp ở dạng hình thức và thiết kế sản phẩm nhưng viên súp bún bò vẫn cung ứng một loại gia vị cao cấp, bổ dưỡng, thơm ngon phục vụ cho quý khách hàng.

Với những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng, qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến… Viên súp Bún bò Huế của Globall Malls mang đến một hương vị tuyệt hảo, một tô bún bò đậm chất Huế và an toàn cho người sử dụng khi nói không bất đường hóa học, chất bảo quản, phẩm màu, chất tao ngọt hay bất kỳ loại hóa chất nào.

  1. Viên súp phở Bò – Sự thanh trùng tuyệt đối đảm bảo quyền lợi và sự thưởng thức cho người dùng

Viên súp phở Bò khác với nước súp phở Bò tuy khác nhau về mặt hình thức nhưng về nội dung vẫn giữ được tính chất chung là mang cho thực khách những hương vị đậm đà, nước dùng ngọt tự nhiên; cho mọi người thưởng thức những tô phở thơm ngon hấp dẫn đến giọt cuối cùng.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và cao cấp - hầm xương trong 16 tiếng để tạo độ ngọt tự nhiên từ xương; từ đó cho ra những viên súp hoàn toàn từ thiên nhiên, thanh trùng, tiệt trùng tuyệt đối giúp thực khách hoàn toàn cảm nhận được sự tươi mới thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian nêm nếm.

  1. Chả Huế - Món ngon của người Việt, Món ngon của Global Malls

GFnature (GFn) - thực phẩm sạch của Global Malls ngoài việc tiên phong đáp ứng các tô bún bò đậm chất Huế, phở bò thơm ngon hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Thì bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp một loại chả đặc trưng mang hương vị quê hương với tên gọi – “chả Huế”.

Chả Huế của Global Mall hoàn toàn làm từ thiên nhiên, không dùng bột ngọt và sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại. Trong ẩm thực của người Việt nói chung và người xứ Huế nói riêng, chả không chỉ là một đặc sản có hương vị riêng và lạ, nó còn dùng để chế biến cùng các món ăn khác nhau như gỏi, bún, cháo… và rất được ưa thích.

B. HÀNG TIÊU DÙNG 100% THIÊN NHIÊN GMNATURE – BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH BẠN

  1. GMnature Floor - Tinh chất lau sàn 100% thiên nhiên có tác dụng 5 trong 1 được người dân trong nước và trên thế giới ưa chuộng

Làm sạch sàn, sát khuẩn, tạo ra một bầu không khí fresh air nhẹ nhàng giúp chúng ta cảm thấy thoải mái sau một ngày dài căng thẳng mệt mỏi, giúp xua đuổi côn trùng mà không hại da và phổi, hoàn toàn không gây kích ứng cho người dùng.

Tinh chất lau sàn 100% thiên nhiên

Đó chính là 05 điểm đắt giá nhất để Global Malls xứng đáng thu về hàng loạt các giải thưởng hàng đầu trong năm nay.

  1. Dishwashing Liquid - Nước rửa chén làm đẹp da tay được mọi chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng

Sản phẩm này ra đời như một điều kỳ diệu giúp giải quyết được nhiều vấn đề: ngoài giúp làm sạch chén bát, hoàn toàn vô hại với cơ thể, mùi dễ chịu,… nó còn có tác dụng kháng khuẩn, đặc biệt có tinh chất dưỡng giúp cho da tay trông đẹp và mềm hơn rất nhiều. Do nước rửa chén được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên không hề gây hại da, từ đó những người làm nội trợ - các bà mẹ, con gái sẽ tích cực hơn trong việc rửa chén bát mà không lo sợ da sẽ bị hư tổn.

Nước rửa chén làm đẹp da tay

Những giá trị cốt lõi của sản phẩm lẫn sáng kiến cao trong ngành, tinh dầu rửa chén GMnature đã thực sự thuyết phục người dùng và cả những nhà chuyên môn khó tính nhất.

  1. Giải pháp tuyệt vời cho ngành y tế: Tinh chất rửa tay của Global Malls có khả năng ức chế sự phát triển của E.Coli lên đến 99,9%
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ tinh dầu thiên nhiên có tác dụng làm sạch - chăm sóc da tay, sát khuẩn bám trên tay, tạo mùi hương thơm mát dịu nhẹ lưu lâu, cực kỳ an toàn và điều tuyệt vời nhất nữa là Natural Hand Wash còn có khả năng ức chế sự phát triển của 03 chủng vi khuẩn là Staphylococcus aureus, Serratia marcescens và Escherichia Coli trên 99,9% và đã được Khoa Công nghệ Dược trường Đại học Y Dược TP.HCM cấp giấy chứng nhận (ảnh dưới).

Tinh chất rửa tay của Global Malls có khả năng ức chế sự phát triển của E.Coli lên đến 99,9%

Tinh chất rửa tay GMnature giúp bảo vệ sức khỏe, chất lượng đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn sử dụng. Thực sự Global Mall đã cống hiến cho cộng đồng một món quà vô cùng đắt giá – giá trị sức khỏe luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu và đó cũng chính là tiêu chí chung trên toàn thế giới.

Tinh chất rửa tay GMnature

4. Tinh chất rửa dụng cụ đa năng GMnature

Sản phẩm có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên có tác dụng làm sạch các loại dụng cụ, tạo mùi hương thơm mát, sát khuẩn, an toàn khi sử dụng và đặc biệt không hại môi trường. Với các thành phần như tinh dầu Dừa, tinh dầu Bạch đàn Chanh, tinh dầu sả Chanh, tinh dầu Tràm trà, tinh dầu hoa hồi.

Tinh chất rửa dụng cụ đa năng GMnature

Tool Cleaning Liquid có công dụng khử trùng, tẩy sạch các vết dầu mỡ với Hương thơm tự nhiên và đặc biệt hoàn toàn mịn màng, không gây hại cho da.
  1. Tinh chất ngâm dưỡng bảo vệ, chăm sóc da và móng GMnature
Là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất hoàn toàn 100% từ tinh dầu thiên nhiên gồm: Tinh dầu bưởi, oải hương, bạch đàn chanh, tràm sả, sả chanh, có tác dụng ngâm dưỡng, chăm sóc da và móng tay-chân, khử mùi và tạo mùi hương thơm mát.

Tinh chất ngâm dưỡng bảo vệ, chăm sóc da và móng

Sản phẩm đã được xuất khẩu vào thị trường Mỹ và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn sử dụng.

Thông tin về công ty Cổ phần Global Malls:

https://www.globalmalls.com.vn/gioi-thieu

Trụ sở chính: 45A Đường 18, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 76-78 Trần Thị Ngôi, P4, Q8

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

https://www.globalmalls.com.vn/san-pham

Thông tin về đăng ký đại lý:

https://www.globalmalls.com.vn/index.php?route=account/register

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 0916.222.345 (gặp Ms.Hương) hoặc email huongnguyen@globalmalls.com.vn

 

Mai Đào

Nguồn : http://tuoitre.online/2018-nam-gat-hai-nhieu-thanh-tuu-cua-global-malls-voi-nhieu-san-pham-hoan-toan-thien-nhien-cung-nhung-gia-tri-uu-viet-cho-nguoi-dung-128716

----------- ☆ ----- ☆ ------ ☆ -----------

Global Malls – Đạo Đức và Trí Tuệ là nền tảng phát triển bền vững

GLOBAL MALLS TIÊN PHONG NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM SẠCH VÀ HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN VÀO THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI VỚI MONG MUỐN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG NGÀY MỘT TỐT HƠN CHO MỌI NGƯỜI.

Công ty Cổ Phần Global Malls :

Địa Chỉ : 45A Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh : 76 - 78 Trần Thị Ngôi, P4, Q8

Email :  sales@globalmalls.com.vn

Website : https://www.globalmalls.com.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/globalmalls/

Tel : 0916 222 345


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận