Global Malls: Sứ mệnh trao sức khỏe và thời gian cho cộng đồng

13/02/2019

Sức khỏe và thời gian là hai trong số những yếu tố quan trọng nhất đối với mỗi người. Nhưng hai yếu tố này lại luôn bị chi phối, chịu ảnh hưởng và tác động lớn nhất từ những hoạt động thường ngày như: ăn uống, sinh hoạt cá nhân và chọn lựa hàng tiêu dùng… Nếu không cẩn trọng sẽ dần hình thành thói quen không tốt cho chính mình và những người xung quanh.

Vì những tác nhân gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng, ngày nay người tiêu dùng đã nhìn thấy được thực trạng, bắt đầu có những nhu cầu khắt khe hơn. Và quan tâm đến các dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại.
Trong số các nhà sản xuất được thị trường nội địa và quốc tế săn đón thời gian qua, Global Malls là đơn vị đầu ngành trong nghiên cứu, phân phối dòng sản phẩm sạch được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.

Ông Nguyễn Quốc Phú – CTHĐQT Cty Cp Global Malls

Hẳn là để nghiên cứu ra một kết quả có hiệu ứng cộng đồng như Global Malls thì đằng sau đó luôn là một Ban lãnh đạo có tầm, có tâm và hơn hết là những người luôn cảm thấy có trách nhiệm với loài người, điều này được thể hiện xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của công ty: “lấy giá trị đạo đức làm nền tảng, lấy trí tuệ làm giá trị cốt lõi”, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các thế hệ hôm nay và mai sau.
Nói về vấn đề này, anh Nguyễn Quốc Phú – CTHĐQT Cty Cp Global Malls chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất mà tôi cũng như Global Malls đang thực hiện chính là mang đến những điều kỳ diệu cho mọi người, giúp giảm thiểu tối đa các tác nhân gây bệnh cho con người, chúng tôi mong muốn hai thứ quý giá nhất của con người đó là Sức khỏe và Thời gian sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất”.
Sứ mệnh trao sức khỏe và thời gian cho cộng đồng.

Hiện tại Global Malls đang có ở thị trường trong nước và nước ngoài (Mỹ, Úc Singapore…) các sản phẩm điển hình như:
Hàng tiêu dùng: Được chiết suất từ thảo dược hoàn toàn thiên nhiên, không dùng bất kỳ một loại hóa chất nào với thương hiệu GMnature như: nước lau sàn, nước rửa tay, nước rửa chén…
Hàng thực phẩm: được kiểm định nghiêm ngặt của SGS với thương hiệu GFnature như: bún sạch công nghệ mới không hóa chất, chả Huế sạch tiêu chí 5 KHÔNG, viên súp – bịch súp bún bò, phở bò… được hầm 18 tiếng từ xương heo, xương bò, không dùng bột ngọt… và các loại trà sữa với nguồn nguyên liệu bột trà và bột sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Những sản phẩm trên đã không nằm ngoài nguyện vọng mong muốn của nhà sản xuất cũng như đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng khi Global Malls đã phát triển theo tinh thần nhân văn, đạo đức, trí tuệ và thực hiện hai sứ mệnh:
TRAO SỨC KHỎE CHO CỘNG ĐỒNG: bởi thông qua các mặt hàng tiêu dùng GMn chiết suất từ thảo dược hoàn toàn thiên nhiên và hàng thực phẩm sạch GFn đều được kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt cũng như được kiểm định chặt chẽ bởi SGS. Đúng với phương châm: đặt lợi ích sức khỏe của người dân lên hàng đầu và sứ mệnh của Global Malls là góp phần xây dựng một môi trường sống tốt mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Bên cạnh đó Global Malls cũng gián tiếp TRAO THỜI GIAN CHO CỘNG ĐỒNG khi các hàng thực phẩm GFn đã được chuẩn hóa theo từng modul giúp cho người dân được thụ hưởng sản phẩm sạch, chất lượng tốt, tiện ích sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng.

Global Malls là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam được xét duyệt có sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3C

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3C là sản phẩm thông qua chương trình truyền thông được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Quỹ chống hàng giả Việt Nam (ACF), Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam (SME) phối hợp cùng các cục, ban, ngành chức năng nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt xây dựng, bảo vệ thương hiệu, bài trừ vấn nạn hàng giả, hàng nhái nâng cao năng lực cạnh tranh để phát triển và hội nhập. Trong cuộc khảo sát thí điểm đầu tiên, Cty Cp Global Malls đã tự tin tham gia ứng cử để chứng minh: tất cả những sản phẩm mình tạo ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và thể hiện ý chí khát vọng muốn bảo vệ lợi ích tài sản nguồn nhân lực quốc gia. Trải qua cuộc khảo sát nghiêm ngặt, các dòng sản phẩm GMn và GFn của Global Malls đã vinh dự được cấp chứng nhận 3C với đầy đủ các tiêu chí: Có nguồn gốc xuất sứ; Có chất lượng sản phẩm tốt; Có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến cuộc sống, môi trường, sức khỏe cộng đồng: sản phẩm của Global Malls ra đời đã trực tiếp giúp người tiêu dùng ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật, có nhiều thời gian dành cho gia đình. Góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng cuộc sống.

Để khẳng định hơn cho những gì đã làm, ngày 23/11/2018 Cty Cp Global Malls là đơn vị tiên phong ký kết hợp tác với Quỹ chống hàng giả ACF để cùng nhau đẩy lùi vấn nạn hàng nhái, hàng giả tại thị trường trong nước. Qua đó, nêu cao tinh thần và trách nhiệm vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Quốc Phú: Nhà sáng lập chương trình Doanh nghiệp Việt Nam Ý chí và Khát vọng

Xuất phát từ tinh thần, ý chí và khát vọng của bản thân, là một doanh nhân có tâm và có tầm tương tác lớn với cộng đồng, không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm tốt cho con người, thương gia Nguyễn Quốc Phú mong mỏi sẽ tạo ra một cộng đồng, khối doanh nghiệp đoàn kết cùng chí hướng xây dựng đất nước Việt Nam tươi đẹp – giàu mạnh trên trường quốc tế, anh cần tìm kiếm những người có thể cùng anh thực hiện tiếp ý tưởng, nguyện vọng để những điều tốt đẹp nhanh chóng trở nên phổ biến. Đó cũng chính là lý do thôi thúc anh sáng lập ra chương trình Doanh nghiệp Việt Nam Ý chí và Khát vọng với kỳ vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp được thông qua sự quản lý và hỗ trợ từ Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam và nhà sáng lập. Các doanh nghiệp đã và đang quan tâm tới vấn đề này có kết nối với nhà sáng lập để cùng nhau bàn bạc, nhìn nhận thực trạng và đưa ra giải pháp hướng tới một cộng đồng doanh nghiệp Xanh – Sạch – Mạnh. Nhằm tạo ra hiệu ứng tối ưu, mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.
Nhân dịp năm mới Global Malls thân gửi lời chúc đến các đối tác – doanh nghiệp một năm tràn đầy ý chí, khát vọng và sức mạnh. Mến chúc quý khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước một xuân mới vui – khỏe – an khang.

Trích nguồn: doanhnghiepdautu.net


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận